Nghẹn lòng cậu bé có bụng to như trống vì bệnh tật
Nghẹn lòng cậu bé có bụng to như trống vì bệnh tật
11/01/2018 - 00:18:52
GiadinhNet – Chiếc bụng to như 1 cái trống khiến cho cậu bé Ngô Huy Hoàng, 2 tuổi, ngồi hoặc nằm ngửa với từng nhịp thở nặng nề, khó nhọc. Thương con, nhiều lần anh Ngô Đình Nhu, 37 tuổi, rơi nước mắt khi nhìn cậu con trai bệnh tật.

Xót lòng bé gái nhiễm trùng máu, bố mẹ không dám đưa về Hà Nội chữa bệnh
Xót lòng bé gái nhiễm trùng máu, bố mẹ không dám đưa về Hà Nội chữa bệnh
11/01/2018 - 00:18:51
GiadinhNet - Gia cảnh khó khăn, bố mẹ nhất định không dám đưa bé gái bị nhiễm trùng máu nguy hiểm tới tính mạng về Hà Nội chữa trọng bệnh, dù cơ hội sống còn nhiều.

Hơn 14 triệu đồng đến với em bé bụ bẫm nhưng không ngóc được cổ lên
Hơn 14 triệu đồng đến với em bé bụ bẫm nhưng không ngóc được cổ lên
11/01/2018 - 00:18:51
GiadinhNet – Sau gần 4 tháng, Hò mới được quay lại Hà Nội để điều trị. Tuy đã lớn hơn nhiều nhưng tình trạng bệnh của bé cũng chưa khá hơn là bao, cổ vẫn rất yếu.

Hạnh phúc của cặp vợ chồng mang “án tử”
Hạnh phúc của cặp vợ chồng mang “án tử”
11/01/2018 - 00:12:07
GiadinhNet - Đổ vỡ trong cuộc hôn nhân đầu tiên, người phụ nữ có “H” Nguyễn Thị N (ở TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang) không nghĩ mình còn có thể gắn bó được với bất kỳ người đàn ông nào nữa. Cuộc hôn nhân lần 2 không hẹn mà đến, anh là trai tân, con một gia đình khá giả. Giờ đây, họ đã hạnh phúc xây dựng nên một mái ấm đầy ắp tiếng cười và tiếng bi bô của cậu con trai 2 tuổi.

Đàn bà còn yêu, không ai cản nổi, đàn bà cạn tình, chẳng ai ngờ hết
Đàn bà còn yêu, không ai cản nổi, đàn bà cạn tình, chẳng ai ngờ hết
11/01/2018 - 00:11:06
Tôi vẫn thường nói với mấy ông bạn mình rằng: “Đùa với ai thì đùa, đừng có đùa với vợ”, khi đó, các ông ấy cười nói rằng: “Đàn bà có gì mà sợ”. Tôi lắc đầu nghĩ: “Các ông đừng quá coi thường vợ mình”.

4 thói quen sai lầm các bà mẹ thường mắc phải khiến con gái ghét cơ thể của mình
4 thói quen sai lầm các bà mẹ thường mắc phải khiến con gái ghét cơ thể của mình
11/01/2018 - 00:11:05
GiadinhNet - Các chuyên gia đã tìm thấy một vài từ có thể làm cho con gái bạn cảm thấy xấu hoặc có lỗi khi ăn.

Nữ doanh nhân mất chồng vì quá mê cây cảnh
Nữ doanh nhân mất chồng vì quá mê cây cảnh
11/01/2018 - 00:11:05
Mê cây cảnh đến mức cứ đến bữa chồng gọi vào ăn, chị Phương chỉ ậm ừ rồi lờ đi, cho đến khi nhận ra chồng đã có người mới.

Những tình huống hài hước khi bạn lập gia đình
Những tình huống hài hước khi bạn lập gia đình
11/01/2018 - 00:11:04
Bộ tranh hài hước khắc họa cuộc sống gia đình của họa sĩ nổi tiếng người Pháp Pascal Dorwling-Carter.

Hoài Linh: “Phi Nhung từng hỏi cưới tôi”
Hoài Linh: “Phi Nhung từng hỏi cưới tôi”
10/01/2018 - 23:59:49
Dân trí Phi Nhung lần đầu tiên tiết lộ về cuộc hôn nhân không thành với danh hài Hoài Linh trên sóng truyền hình khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Nam danh hài cũng chia sẻ: “Phi Nhung từng sang nhà gặp mẹ hỏi cưới tôi”…

Gala Cười 2018 đả kích vấn nạn “ăn” chặn tiền từ thiện, hủ tục chọn vợ
Gala Cười 2018 đả kích vấn nạn “ăn” chặn tiền từ thiện, hủ tục chọn vợ
10/01/2018 - 23:59:49
Dân trí Tối 9/1, Gala Cười chào Xuân Mậu Tuất đã được ghi hình tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt - Xô Hà Nội. 4 tiểu phẩm của chương trình đã khiến khán giả cười nghiêng ngả vì đả kích “vấn nạn” ăn chặn tiền từ thiện, hủ tục chọn vợ trong gia đình “tứ đại đồng đường”… >> Hài hước hình ảnh các “Táo quân” ở hậu trường Gala Cười 2018

Cục Biểu diễn nói gì về thông tin “bán” giấy phép các cuộc thi Hoa hậu?
Cục Biểu diễn nói gì về thông tin “bán” giấy phép các cuộc thi Hoa hậu?
10/01/2018 - 23:59:48
Dân trí Ông Lê Minh Tuấn - Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn khẳng định, không có chuyện Cục Nghệ thuật biểu diễn bán giấy phép vì việc cấp giấy phép được thực hiện theo quy định của pháp luật. Và việc xử lí các sai phạm cũng cần được thực hiện theo đúng quy định của pháp luật. >> “Nóng” chuyện bình chọn 10 sự kiện Văn hoá - Thể thao - Du lịch tiêu biểu 2017

Xúc động với những món quà ý nghĩa dành tặng fan của sao thế giới
Xúc động với những món quà ý nghĩa dành tặng fan của sao thế giới
10/01/2018 - 23:59:48
Dân trí Trong suốt sự nghiệp , các ngôi sao lớn của thế giới như Dwayne Johnson, Katy Perry, Robert Downey Jr... đã không ít lần khiến dư luận phải xúc động, khi đích thân dành tặng những món quà đầy ý nghĩa thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới fan ruột của mình.

Cô giáo mầm non đánh đấm tất cả học sinh trong lớp
Cô giáo mầm non đánh đấm tất cả học sinh trong lớp
25/12/2017 - 21:01:11
Lớp học ồn ào, cô giáo đi quanh đẩy, kéo, đấm, đá từng học sinh không chừa bé nào.

Đang cột thuyền chống bão Tembin, người đàn ông bị cá sấu ăn thịt
Đang cột thuyền chống bão Tembin, người đàn ông bị cá sấu ăn thịt
25/12/2017 - 21:01:10
Cảnh sát Philippines hôm 23/12 cho biết một con cá sấu đã giết và ăn thịt một người đàn ông trong lúc nạn nhân đang cột thuyền trước khi cơn bão Tembin ập đến.

Người đàn ông sống sót kỳ diệu sau khi liều mình nhảy khỏi tầng 4 trong vụ cháy lớn trong lịch sử Hàn Quốc
Người đàn ông sống sót kỳ diệu sau khi liều mình nhảy khỏi tầng 4 trong vụ cháy lớn trong lịch sử Hàn Quốc
25/12/2017 - 21:01:09
Vụ cháy ở Jecheon, Hàn Quốc ngày 22/12 khiến cả thế giới bàng hoàng khi cướp đi sinh mạng của 29 người dân. Nhưng đâu đó trong sự mất mát, bức ảnh người đàn ông liều mạng nhảy khỏi tầng 4 tòa nhà đã trở thành "sự sống sót kì diệu" đối với quốc gia này.

Dang dở ước mơ làm cô giáo của nữ sinh 15 tuổi gặp nạn trên đường đi học
Dang dở ước mơ làm cô giáo của nữ sinh 15 tuổi gặp nạn trên đường đi học
25/12/2017 - 21:00:51
GiadinhNet – Linh ước mơ trở thành cô giáo trong tương lai. Nhưng không ai ngờ rằng, em gặp tai nạn giao thông trên đường đến trường. Các bác sĩ cho biết, Linh bị chấn thương sọ não nặng. Giờ đây gia đình chỉ mong có được điều kiện để bé Linh được điều trị kịp thời, may mắn thì sau này em ngồi được xe lăn...

Dạy con tốt hơn nhờ… uy của chồng
Dạy con tốt hơn nhờ… uy của chồng
25/12/2017 - 20:59:57
GiadinhNet - Trong nhiều gia đình hiện nay, vì lý do bất khả kháng nào đó mà người cha thường phải đi xa như đi nước ngoài, đi làm ăn xa, hay cha mất sớm hoặc những trường hợp làm mẹ đơn thân… thì người mẹ thường xuyên tạo nên sự có mặt của “người cha” thông qua những lời nói, lời nhắn nhủ, hay mong ước, tình cảm của cha dành cho bé. Sở dĩ những bà mẹ này làm như vậy là bởi họ hiểu, trong tâm hồn đứa trẻ, cha là thứ “uy quyền” khó có thể thay thế được.

Bi kịch vợ đẹp mà chồng hững hờ
Bi kịch vợ đẹp mà chồng hững hờ
25/12/2017 - 20:59:57
GiadinhNet - Tỷ lệ người chồng bị yếu sinh lý đang có hướng tăng lên trong cuộc sống hiện đại.

Bị thiêu sống vì từ chối lời cầu hôn
Bị thiêu sống vì từ chối lời cầu hôn
25/12/2017 - 13:59:25
Một cô gái trẻ ở Ấn Độ bị gã đàn ông theo đuổi trong nhiều tháng châm lửa thiêu chết vì không đồng ý làm vợ anh ta.

Nghịch ngợm mở quà Giáng sinh sớm, cậu bé 5 tuổi bị bạn trai của mẹ dùng dây nịt đánh dã man
Nghịch ngợm mở quà Giáng sinh sớm, cậu bé 5 tuổi bị bạn trai của mẹ dùng dây nịt đánh dã man
25/12/2017 - 13:59:25
Người mẹ sau khi đi công việc trở về nhà nhìn thấy con trai nằm trên giường trong tình trạng bầm dập hết cơ thể liền nhanh chóng báo cho cảnh sát.

Bé 3 tuổi lười ăn bị cô giáo mầm non phạt bằng cách dán băng dính vào miệng
Bé 3 tuổi lười ăn bị cô giáo mầm non phạt bằng cách dán băng dính vào miệng
25/12/2017 - 13:59:24
Ngày 18/12, một bà mẹ họ Lý ở Tây An, Thiểm Tây, Trung Quốc đã phẫn nộ phản ánh lại với truyền thông việc con trai 3 tuổi của mình bị cô giáo mầm non quấn băng dính vào miệng.

Voi giẫm chết hướng dẫn viên du lịch vì bị du khách túm đuôi
Voi giẫm chết hướng dẫn viên du lịch vì bị du khách túm đuôi
25/12/2017 - 13:59:24
Một hướng dẫn viên du lịch người Trung Quốc đã thiệt mạng và hai người khác bị thương bởi một con voi tại một vườn cây trái ở Thái Lan.

Cháy trung tâm mua sắm ở Philippines, gần 40 người chết
Cháy trung tâm mua sắm ở Philippines, gần 40 người chết
25/12/2017 - 13:59:22
Giới chức thành phố Davao ở miền Nam của Philippines cho biết hy vọng sống sót của 37 người mắc kẹt trong trung tâm thương mại bị cháy hôm 23/12 là "con số không".

Nàng dâu 8X xả stress bằng sở thích nấu nướng
Nàng dâu 8X xả stress bằng sở thích nấu nướng
25/12/2017 - 13:57:27
Cứ bước vào bếp là mọi muộn phiền của Mỹ Loan đột nhiên tan biến.

Ông bố khéo tay chế bể cá cảnh sang chảnh từ thùng xốp mua đầy ngoài chợ
Ông bố khéo tay chế bể cá cảnh sang chảnh từ thùng xốp mua đầy ngoài chợ
25/12/2017 - 13:57:26
Để thỏa ước mong của cậu con trai thích cá cảnh, ông bố đã tận dụng luôn chiếc thùng xốp để chế thành bể thủy sinh đẹp long lanh.

Tại sao vợ tốt vẫn bị chồng phản bội?
Tại sao vợ tốt vẫn bị chồng phản bội?
25/12/2017 - 13:57:23
GiadinhNet - Là một diễn viên nổi tiếng, xinh đẹp, tài năng chị H.C không bao giờ nghĩ rằng có ngày chồng lại phản bội mình.

Xin yêu lấy một loài hoa mình trồng
Xin yêu lấy một loài hoa mình trồng
25/12/2017 - 13:50:00
Dân trí Chân chất và dung dị. Không mô đéc và càng không hoa hoè hoa sói. Lấy sự chân thành của cảm xúc làm thế mạnh. Sống thật và sống chậm với bản thân. Luôn hướng về mình để hướng tới đích mà mình là…Đó là phẩm cách cơ bản của thơ và phẩm cách của nhà thơ Duy Thảo.

Phát ngôn của sao: “Vạ miệng” hay chiêu trò PR
Phát ngôn của sao: “Vạ miệng” hay chiêu trò PR
25/12/2017 - 13:49:59
Giới showbiz lại tiếp tục “dậy sóng” với sự thừa nhận của ca sĩ Ngọc Anh rằng, không biết đến sự tồn tại của Only C và Chi Dân; rằng nhạc Việt giờ như cái chợ, thượng vàng hạ cám đều có đủ… Để rồi hàng loạt anti-fan đáp trả - vậy thì Ngọc Anh là ai? >> Ca sĩ Ngọc Anh: “Nhiều người nổi tiếng không đồng nghĩa là rất tài giỏi” >> Chi Dân: “Tôi không biết sao mình lại lọt vào “mắt xanh” của chị Ngọc Anh”

Tùng Dương “gây sốc” khi ngẫu hứng với bolero?
Tùng Dương “gây sốc” khi ngẫu hứng với bolero?
25/12/2017 - 13:49:59
Dân trí Sau khi thể hiện hai ca khúc nhạc ngoại, “O holy night” và “Have yourself a merry little Christmas”; Tùng Dương bất ngờ hát ngẫu hứng hát một đoạn nhỏ ca khúc “Hai mùa Noel” theo điệu Bolero khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Bất mãn với nhà chồng, nàng dâu quẫn trí mang con đẻ đi bán
Bất mãn với nhà chồng, nàng dâu quẫn trí mang con đẻ đi bán
25/12/2017 - 07:30:27
Cách đây vài ngày, tại bến xe phía Bắc thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc bỗng xuất hiện một người phụ nữ mặt đầy vết thương bế theo con nhỏ bơ vơ ở giữa sảnh. Qua tìm hiểu được biết, do mâu thuẫn với nhà chồng, nàng dâu đã quyết định đem con đi bán.

Đã tìm ra nguyên nhân khiến 29 người chết thảm tại nhà xông hơi massage
Đã tìm ra nguyên nhân khiến 29 người chết thảm tại nhà xông hơi massage
25/12/2017 - 07:30:26
GiadinhNet - Cảnh sát cứu hỏa đã tìm ra nguyên nhân khiến tòa nhà 8 tầng bị cháy khiến ít nhất 29 người chết. Nhiều nạn nhân đã không kịp thoát thân vì tưởng nhầm khói độc là khói trong phòng xông hơi.

Hiện trường gây ám ảnh trong vụ 29 người chết thảm khi đi xông hơi
Hiện trường gây ám ảnh trong vụ 29 người chết thảm khi đi xông hơi
25/12/2017 - 07:30:26
GiadinhNet - Có ít nhất 29 người chết và 26 người bị thương trong vụ hỏa hoạn tại tòa nhà 8 tầng, những người có mặt tại hiện trường đã vô cùng ám ảnh.

Thâm cung bí sử (124 - 4): Tình yêu và chiến tranh
Thâm cung bí sử (124 - 4): Tình yêu và chiến tranh
25/12/2017 - 07:29:10
GiadinhNet - Ăn Tết xong tôi ra trận. Đêm trước ngày tôi lên đường cả lớp đến để chia tay. Đứa nào đến cũng hỏi một câu: “Lai đâu?”. Tôi không biết trả lời thế nào và cũng không hiểu vì sao Lai không đến.

Bố mẹ 9X bỏ đói con trai để rèn nếp ăn ngoan
Bố mẹ 9X bỏ đói con trai để rèn nếp ăn ngoan
25/12/2017 - 07:29:09
Bà mẹ trẻ ở Hà Nội kiên trì áp dụng cách cho con đói để kích thích cơn thèm ăn của bé lên cao.

Tại sao phim truyền hình ăn khách của Việt Nam thường là… phim “Việt hóa”?
Tại sao phim truyền hình ăn khách của Việt Nam thường là… phim “Việt hóa”?
25/12/2017 - 07:21:46
Dân trí Vì sao truyền hình Việt phải “nhập khẩu” kịch bản mới có phim hay? “Nóng hổi” chuyện tuyển MC mới thay thế nhà báo Lại Văn Sâm dẫn “Ai là triệu phú”. Và nhiều tâm sự thú vị của các nghệ sĩ trong những ngày cuối năm…

Cầu hôn bị từ chối, rút dao đâm chết bạn gái rồi tự tử
Cầu hôn bị từ chối, rút dao đâm chết bạn gái rồi tự tử
25/12/2017 - 00:54:22
Bố mẹ cô gái từ chối bạn trai của con vì anh ta từng có tiền án.

Vụ án “mẹ pompom”: Vì muốn con nổi tiếng mà bất chấp mọi thủ đoạn, kể cả giết người
Vụ án “mẹ pompom”: Vì muốn con nổi tiếng mà bất chấp mọi thủ đoạn, kể cả giết người
25/12/2017 - 00:54:22
Vì quá yêu thương con gái và mong muốn con có thể trở thành một cô gái nổi bật trong trường, người mẹ này đã không từ bất cứ thủ đoạn nào, kể cả giết người.

Chồng ép vợ quan hệ với người khác trước mặt mình
Chồng ép vợ quan hệ với người khác trước mặt mình
25/12/2017 - 00:54:21
Người chồng đã bị bắt sau 2 năm liên tục dụ dỗ bạn bè và cả người lạ đến nhà quan hệ tình dục với vợ để anh ta ngồi xem.

Thợ điện bị treo lơ lửng khi cột điện bốc cháy
Thợ điện bị treo lơ lửng khi cột điện bốc cháy
25/12/2017 - 00:54:21
Người thợ điện Trung Quốc bị treo lơ lửng ở độ cao cả chục mét nhưng may mắn không bị thương nặng sau vụ tai nạn.

Gia đình 4 người đều là người chuyển giới
Gia đình 4 người đều là người chuyển giới
25/12/2017 - 00:54:20
Trong gia đình của Daniel (Mỹ), ai cũng học cách chấp nhận giới tính mà những người còn lại lựa chọn.

<< < 1 2 3 4 5  >   >>