Bà Michelle Obama và con gái diện áo tắm dạo biển
Bà Michelle Obama và con gái diện áo tắm dạo biển
17/01/2018 - 04:34:10
Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ gây chú ý khi mặc áo tắm kết hợp quần đùi trắng dạo biển với con gái lớn ở Miami hôm 14/1.

Thông tin mới nhất về nữ sinh 15 tuổi gặp nạn trên đường đi học
Thông tin mới nhất về nữ sinh 15 tuổi gặp nạn trên đường đi học
17/01/2018 - 04:30:56
GiadinhNet – Theo thông tin từ phía gia đình, gần đây, Linh bị co rút chân nên thường xuyên mất ngủ. Các thành viên trong gia đình lo sợ, việc sử dụng thuốc ngủ thường xuyên sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của em.

Thâm cung bí sử (125 - 7): Thủ lĩnh gia đình
Thâm cung bí sử (125 - 7): Thủ lĩnh gia đình
17/01/2018 - 04:19:13
GiadinhNet - Tôi hỏi ông Kỳ: “Ông và bà Duyên đã sống chung hơn nửa thế kỷ vậy trong thời gian rất dài vừa qua, ai là thủ lĩnh gia đình?”, ông Kỳ nói: “Trong quân đội, cứ ba người là đã có tổ trưởng ba người. Trong doanh nghiệp hiện đại có trưởng nhóm. Ở đâu có ba người trở lên là phải có thủ lĩnh.

Nguy cơ từ những lỗi lầm nhỏ của trẻ (2): Con vào tù vì bố mẹ nuông chiều “muốn gì được nấy”
Nguy cơ từ những lỗi lầm nhỏ của trẻ (2): Con vào tù vì bố mẹ nuông chiều “muốn gì được nấy”
17/01/2018 - 04:17:12
GiadinhNet - Bất cứ bậc làm bố làm mẹ nào cũng đã từng phải đối mặt với sự mè nheo của con trẻ ngày con còn tuổi mầm non, nhi đồng. Đó là khi đưa con đi siêu thị, cho con đi công viên, thấy đồ chơi đẹp là nằng nặc đòi mua bằng được. Lớn lên một chút, con đòi mua đôi giày giống của bạn mặc dù giày dép con không thiếu. Lớn chút nữa là điện thoại, là xe máy, là máy tính... Tuy nhiên không phải bậc cha mẹ nào cũng đủ hiểu biết để nhận ra nhu cầu nào của con là đúng, nhu cầu nào sai, nhu cầu nào là vượt quá giới hạn.

Bi hài khoảnh khắc người mẫu “vồ ếch” trên sàn catwalk
Bi hài khoảnh khắc người mẫu “vồ ếch” trên sàn catwalk
17/01/2018 - 04:08:59
Dân trí Những cú “vồ ếch” vốn không hiếm gặp trên sàn catwalk. Dưới đây là những khoảnh khắc “vồ ếch” đầy… biểu cảm của các người mẫu khi đang trình diễn.

Bí tiền đánh liều làm "bạn gái thuê", cô gái trẻ suýt bị "yêu râu xanh" hại cả đời
Bí tiền đánh liều làm "bạn gái thuê", cô gái trẻ suýt bị "yêu râu xanh" hại cả đời
16/01/2018 - 19:34:01
Chỉ còn 1 tháng nữa là đến Tết, nghĩ đến việc về nhà còn cô dì chú bác giục chuyện kết hôn, nhiều thanh niên độc thân cảm thấy lo lắng và chọn cách thuê bạn gái để đưa về ra mắt. Có cầu ắt có cung, nhưng đôi khi dịch vụ sẽ bị biến chất, bị lợi dụng để 1 số người giở trò lừa đảo.

10 năm không tìm được kẻ sát nhân giết cô gái trẻ, thám tử bỗng tìm ra manh mối nhờ một thứ "vô cùng bé nhỏ" trên cơ thể người
10 năm không tìm được kẻ sát nhân giết cô gái trẻ, thám tử bỗng tìm ra manh mối nhờ một thứ "vô cùng bé nhỏ" trên cơ thể người
16/01/2018 - 19:34:01
Những tưởng mọi thứ đã rơi vào bế tắc, sự mất tích của cô gái trẻ sẽ mãi mãi là một ẩn số thì bất ngờ vụ án lại được sáng tỏ nhờ một bộ phận cơ thể người.

Yêu nhau được 3 tháng, cô gái bị bạn trai đánh đập tàn nhẫn và suýt bán vào động mại dâm
Yêu nhau được 3 tháng, cô gái bị bạn trai đánh đập tàn nhẫn và suýt bán vào động mại dâm
16/01/2018 - 19:33:00
Khi thoát khỏi người bạn trai quái vật đó, cô gái đã chia sẻ những bức ảnh khủng khiếp cùng vết thương nghiêm trọng trên cơ thể khiến ai cũng rùng mình.

Nửa đêm nghe tiếng động lạ, người mẹ kinh hãi phát hiện bạn trai cũ cách đây 12 năm trốn trên gác mái
Nửa đêm nghe tiếng động lạ, người mẹ kinh hãi phát hiện bạn trai cũ cách đây 12 năm trốn trên gác mái
16/01/2018 - 19:32:59
Sau khi bị phát hiện, người đàn ông còn bình tĩnh bước xuống nhà với một nụ cười trên môi và nhanh chóng bỏ chạy trước khi cảnh sát kịp đến hiện trường.

Rơi nước mắt bé gái người mọc lông như sói
Rơi nước mắt bé gái người mọc lông như sói
16/01/2018 - 19:30:44
GiadinhNet - Từ khi sinh ra em Trần Thị Ngân (SN 2001, trú tại xóm 2, xã Xuân Phổ, Nghi Xuân, Hà Tĩnh) đã không may mắn như bao đứa trẻ khác, toàn thân mọc lông như người sói. Da đen dày xám xịt, khuôn mặt mọc hàng trăm cục mụn kỳ dị khiến mọi người gặp em đều phải rơi nước mắt.

Nhọc nhằn hành trình chữa bệnh cho 2 con của cặp vợ chồng dân tộc Nùng
Nhọc nhằn hành trình chữa bệnh cho 2 con của cặp vợ chồng dân tộc Nùng
16/01/2018 - 19:29:44
GiadinhNet – Hơn 1 năm trước, con trai thứ 2 ông Ing nằm viện vì vết thương trong vụ tai nạn giao thông bị nhiễm trùng. Vừa qua, con trai thứ 3 phát hiện mắc bệnh tim. Hiện tại, sức khỏe của cả hai đã ổn định nhưng cuộc sống gia đình khốn khó vì số tiền vay vốn để chữa bệnh cho các con.

Sự sống mong manh của chàng trai trẻ mồ côi lẫn cha và mẹ
Sự sống mong manh của chàng trai trẻ mồ côi lẫn cha và mẹ
16/01/2018 - 19:29:42
GiadinhNet- Đang là trụ cột gia đình chăm lo cho 2 đứa em ăn học, phụng dưỡng bà nội già yếu nằm một chỗ thì bỗng chốc tai ương ập xuống đầu anh Hải. Trong một lần đi thử việc, bất ngờ anh bị bỏng nặng, hiện tình trạng đang vô cùng nguy kịch.

Tâm sự của người chồng về cô vợ "não cá vàng" gây sốt
Tâm sự của người chồng về cô vợ "não cá vàng" gây sốt
16/01/2018 - 19:20:56
"Đi chợ về thịt bò đem vào nhà tắm... ", là chia sẻ của một người chồng về tính đãng trí của người vợ.

Kế hoạch hoàn hảo cho hạnh phúc của con gái và con rể
Kế hoạch hoàn hảo cho hạnh phúc của con gái và con rể
16/01/2018 - 19:20:56
Cho đến khi câu chuyện này được kể ra, anh ấy mới biết tất cả chuyện này là do một tay mẹ tôi làm. Một kế hoạch hoàn hảo cho hạnh phúc của con gái và con rể.

Tâm sự của chị gái về tình yêu mà cô em bị bệnh chậm phát triển dành cho mình
Tâm sự của chị gái về tình yêu mà cô em bị bệnh chậm phát triển dành cho mình
16/01/2018 - 19:20:55
Ngày ăn hỏi của Thu, Lan khóc nước nở và nói: 'Chị đi lấy chồng, đừng bỏ em nhé'.

Nhà trai sang đặt vấn đề hỏi cưới mà khiến nàng dâu tương lai tái mặt, nước mắt lưng tròng
Nhà trai sang đặt vấn đề hỏi cưới mà khiến nàng dâu tương lai tái mặt, nước mắt lưng tròng
16/01/2018 - 19:20:54
Như ngẩn người ra, không thể tin được là nhà chồng tương lai lại ra điều kiện oái oăm như thế chỉ vì…

Bị nhân tình của chồng thách thức, vợ đánh ghen bằng cách “có mà như không”
Bị nhân tình của chồng thách thức, vợ đánh ghen bằng cách “có mà như không”
16/01/2018 - 19:19:54
Đúng là chị có đau khổ, nhưng đã quyết định đánh ghen bằng một cách khác, có đấy mà như không đấy!

Thí sinh
Thí sinh "dao kéo" sẽ được thi Hoa hậu?
16/01/2018 - 19:08:13
Dân trí Ông Nguyễn Quang Vinh, Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết, trong thời gian tới, Cục sẽ đề xuất sửa đổi, bổ sung Nghị định 79 để việc quản lý văn hóa và các cuộc thi nhan sắc phù hợp hơn với tình hình hiện tại. >> Cục Biểu diễn nói gì về thông tin “bán” giấy phép các cuộc thi Hoa hậu? >> Cục Nghệ thuật Biểu diễn vào cuộc vụ Phi Thanh Vân thi hoa hậu “chui”

Ngựa trong gánh xiếc cùng lúc bị hổ và sư tử tấn công
Ngựa trong gánh xiếc cùng lúc bị hổ và sư tử tấn công
16/01/2018 - 19:08:13
Dân trí Đây là khoảnh khắc sững sờ khi một con ngựa phục vụ trong gánh xiếc bị một con hổ và một con sư tử liên tiếp tấn công trong lúc đang luyện tập tiết mục.

Nghệ sĩ nói gì về chứng trầm cảm?
Nghệ sĩ nói gì về chứng trầm cảm?
16/01/2018 - 19:08:12
Dân trí Dưới đây là các nghệ sĩ nổi tiếng từng lên tiếng nói về việc họ phải đối diện với chứng trầm cảm và những vấn đề tâm lý khác.

Hoàng Tùng: “Trả cát- sê 100 triệu tôi cũng không hát nhạc Sơn Tùng”
Hoàng Tùng: “Trả cát- sê 100 triệu tôi cũng không hát nhạc Sơn Tùng”
16/01/2018 - 19:08:12
Dân trí Nam ca sĩ gắn tên tuổi với những ca khúc nhạc đỏ như “Tôi là người thợ mỏ”, “Tình ca” tiết lộ mức cát- sê ngày đầu đi hát khiến nhiều người… giật mình. Anh cũng thẳng thắn từ chối mức cát- sê khủng nếu bị yêu cầu hát dòng nhạc “tréo ngoe” với giọng hát…

Cô giáo bị đuổi việc vì bắt cả đoàn tàu chờ chồng
Cô giáo bị đuổi việc vì bắt cả đoàn tàu chờ chồng
12/01/2018 - 14:55:10
Nữ giáo viên tranh cãi quyết liệt với nhân viên nhà ga và bám trụ ở cửa để bắt cả đoàn tàu chờ người chồng đến muộn của mình.

45 phút trước khi sinh con, mẹ mới biết mình mang thai
45 phút trước khi sinh con, mẹ mới biết mình mang thai
12/01/2018 - 14:55:09
Bà mẹ người Anh đến bệnh viện cấp cứu vì đau quặn bụng nhưng nhận tin sốc là đang lên cơn đau đẻ.

Con gái tự tử vì bị bắt nạt trên mạng, ông bố "trả thù" bằng cách mời "anh hùng bàn phím" đến dự đám tang
Con gái tự tử vì bị bắt nạt trên mạng, ông bố "trả thù" bằng cách mời "anh hùng bàn phím" đến dự đám tang
12/01/2018 - 14:55:09
“Hãy đến mà chứng kiến sự tàn phá mà các người đã gây ra”, lời mời đầy căm phẫn của gia đình cô bé 14 tuổi bị bắt nạt gửi đến những anh hùng bàn phím.

Hình ảnh kỳ dị cả đời mới thấy trong thời tiết rét đậm, rét hại
Hình ảnh kỳ dị cả đời mới thấy trong thời tiết rét đậm, rét hại
12/01/2018 - 14:55:08
GiadinhNet - Rét đậm, rét hại là hiện tượng thời tiết cực đoan đã gây ra rất nhiều khó khăn cho người dân trên khắp thế giới. Nhiều hình ảnh về đợt rét kỷ lục đã khiến nhiều người sợ hãi.

Bị tiền làm mờ mắt, chú bắt cóc và sát hại cháu gái 4 tuổi
Bị tiền làm mờ mắt, chú bắt cóc và sát hại cháu gái 4 tuổi
12/01/2018 - 14:55:08
Ngày 12/5/2016, bé gái 4 tuổi tên Trương Dục Hàm ở Truy Xuyên, Sơn Đông, Trung Quốc được người nhà cho biết là đã mất tích khi đang chơi trước cửa nhà. Ngày 16/5, cảnh sát tìm thấy thi thể của bé gái và xác định được nghi phạm là người đàn ông họ Vương, chồng của dì nạn nhân.

Sát nhân 'ma sói' ở Nga từng là cảnh sát, thú nhận giết 59 người
Sát nhân 'ma sói' ở Nga từng là cảnh sát, thú nhận giết 59 người
12/01/2018 - 14:55:06
Một cựu cảnh sát bị buộc tội giết 22 phụ nữ đã bị truy tố vào ngày 10/1 vì hơn 59 vụ giết người nữa và có thể là kẻ giết người hàng loạt sát hại nhiều người nhất trong lịch sử Nga

10 điều chứng tỏ tình yêu của bạn vẫn bền vững theo thời gian
10 điều chứng tỏ tình yêu của bạn vẫn bền vững theo thời gian
12/01/2018 - 14:41:56
Trang Bright Side cho rằng mọi người hoàn toàn có thể nhận ra mức độ lâu bền trong chuyện tình cảm thông qua những tình huống thông thường trong cuộc sống.

Cô nàng lấy chồng xa, vượt cạn vắng nhà ngoại, chồng luôn miệng “mày - tao”... vẫn hạnh phúc
Cô nàng lấy chồng xa, vượt cạn vắng nhà ngoại, chồng luôn miệng “mày - tao”... vẫn hạnh phúc
12/01/2018 - 14:41:56
Phía sau câu chuyện lấy chồng xa 300km xúc động ứa nước mắt còn là một tình yêu “hài khó đỡ” của cặp đôi “ghét của nào trời trao của nấy”.

Tôi là số 0 to tướng trong mắt chồng
Tôi là số 0 to tướng trong mắt chồng
12/01/2018 - 14:41:55
Sau 5 năm yêu rồi lấy nhau, rất nhiều đêm tôi tự hỏi: Với chồng mình, tôi có thực sự là một người vợ hay không?

Mất 3 triệu để thuê “bạn gái hờ” về nhà ra mắt, không ngờ có ngày gặp lại cô ấy thế này
Mất 3 triệu để thuê “bạn gái hờ” về nhà ra mắt, không ngờ có ngày gặp lại cô ấy thế này
12/01/2018 - 14:41:55
Tôi sinh ra và lớn lên ở một vùng quê nghèo khó, dưới tôi còn có một em gái nữa. Ngay từ hồi còn nhỏ, tôi đã nung nấu mong muốn thoát khỏi cái nghèo và tôi hiểu rằng chỉ có học tập mới có thể giúp tôi có cơ hội đổi đời.

Con hư do giáo dục sai cách (2): Vì sao “nhà giàu cũng khóc”?
Con hư do giáo dục sai cách (2): Vì sao “nhà giàu cũng khóc”?
12/01/2018 - 14:41:54
GiadinhNet - Một điều tưởng như hết sức bình thường, hợp logic tự nhiên là khi gia đình giàu có thì con cái đáng lẽ ra sẽ có được điều kiện thuận lợi nhất để được giáo dục nên người. Nhưng thực tế lại cho thấy, không ít ông bố bà mẹ giàu có đã “thất bại thảm hại” trong việc giáo dục con cái của mình. Vì sao vậy?

Nghệ sĩ Minh Vượng, Minh Hằng bất ngờ trở lại với Táo Quân 2018
Nghệ sĩ Minh Vượng, Minh Hằng bất ngờ trở lại với Táo Quân 2018
12/01/2018 - 14:33:36
Dân trí Theo đúng lịch, dàn nghệ sĩ tham gia Táo Quân 2018 đã chính thức bước vào những buổi tập đầu tiên. Theo đó, Táo Quân năm nay hứa hẹn mang đến nhiều thú vị với sự trở lại của các nghệ sĩ Minh Vượng, Minh Hằng… >> Tiết lộ bất ngờ về những nghệ sĩ từng đóng vai Táo Quân >> “Không có chuyện tôi giận Xuân Bắc, Công Lý mà bỏ tập Táo quân” >> Trấn Thành lên tiếng về tin đồn góp mặt trong Táo Quân 2018

NSND Quốc Anh trải lòng việc không có con, phải lấy hai người đã có con riêng
NSND Quốc Anh trải lòng việc không có con, phải lấy hai người đã có con riêng
12/01/2018 - 14:33:36
Dân trí Đây là lần đầu tiên nam nghệ sĩ nổi danh làng chèo phía Bắc trải lòng về chuyện không thể có con và việc hai lần kết hôn đều đến với những người phụ nữ đã từng một lần đổ vỡ, đã có con riêng.

Hồ Ngọc Hà bị tố sử dụng ca khúc chưa xin phép?
Hồ Ngọc Hà bị tố sử dụng ca khúc chưa xin phép?
12/01/2018 - 14:33:36
Dân trí Tác giả “Chỉ còn những mùa nhớ”, Minh Min vừa lên tiếng về việc bị ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Khánh Ngọc sử dụng ca khúc của mình mà chưa xin phép.

Đạo diễn phim Việt đột tử ở tuổi 48
Đạo diễn phim Việt đột tử ở tuổi 48
12/01/2018 - 14:33:35
Stephane Gauger, đạo diễn phim 'Yêu đi, Đừng sợ' với sự góp mặt của Nhã Phương và Ngô Kiến Huy vừa đột tử ở tuổi 48.

Công nương Kate đưa Charlotte đi học mẫu giáo ngày đầu
Công nương Kate đưa Charlotte đi học mẫu giáo ngày đầu
11/01/2018 - 00:21:06
Vợ hoàng tử William tự đưa con gái Charlotte đi học ở trường mầm non gần cung điện và chụp ảnh kỷ niệm cho công chúa.

Có mẹ 50 tuổi trẻ trung xinh đẹp như đôi mươi nhưng con gái không hề cảm thấy tự hào mà lại rất buồn
Có mẹ 50 tuổi trẻ trung xinh đẹp như đôi mươi nhưng con gái không hề cảm thấy tự hào mà lại rất buồn
11/01/2018 - 00:21:06
Một nha sĩ người Hàn Quốc đã từng mệt mỏi khi trải qua giai đoạn bất hòa với cô con gái. Tuy nhiên, sau một chương trình truyền hình tình cảm hai mẹ đã được hòa giải và khán giả lại phát hiện ra một điều thú vị từ người mẹ.

Từ chối bán giấy cuốn thuốc cho người chưa đủ tuổi, nhân viên cửa hàng bị đánh đến tử vong
Từ chối bán giấy cuốn thuốc cho người chưa đủ tuổi, nhân viên cửa hàng bị đánh đến tử vong
11/01/2018 - 00:21:05
Một thiếu niên 16 tuổi vừa qua đã bị cảnh sát bắt, nghi ngờ liên quan đến vụ hành hung giết chết một nhân viên bán hàng khi người này từ chối bán giấy cuốn thuốc cho nghi phạm và đồng bọn.

Mắc bệnh nan y chữa mãi không khỏi, mẹ quẫn trí ném con gái 7 tuổi xuống sông rồi nhảy cầu tự tử
Mắc bệnh nan y chữa mãi không khỏi, mẹ quẫn trí ném con gái 7 tuổi xuống sông rồi nhảy cầu tự tử
11/01/2018 - 00:20:04
Vì mắc bệnh nan y, người phụ nữ tên Thiệu Lan ở Tế Nam, Sơn Đông, Trung Quốc đã để lại di thư với dòng chữ “không muốn sống” rồi mang con ra sông tự tử.

<< < 1 2 3 4  >   >>